รวมเกมสยองขวัญ ชวนขนลุก น่าเล่น 2024

รวมเกมสยองขวัญ ชวนขนลุก น่าเล่น 2024 เกมสยองขวัญ ถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความสนใจไม่น้อย และในปี 2024 นี้เองก็ได้มีการเปิดตัวทั้งเกมใหม่และเกมภาคต่อออกมามากมาย และในวันนี้ทางเราจึงได้ทำการรวม “20 เกมสยองขวัญ ชวนหลอน น่าเล่น อัปเดต ล่าสุด 2024″ มาฝากเพื่อน ๆ ให้ได้หลอน พร้อมดื่มด่ำกับความรู้สึกอันเร้าใจ ซึ่งจะมีเกมอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลย

1. Silent Hill 2 Remake (2024)

รวมเกมสยองขวัญ ชวนขนลุก น่าเล่น 2024

เกมเก่าที่ได้ขึ้นชื่อว่าดีที่สุดของแฟรนไซส์ Silent Hill ถูกนำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง สำหรับเกม Silent Hill 2 จะเป็นเรื่องราวของ เจมส์ ที่รับจดหมายจาก แมรี่ ภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้ว ให้ไปที่เมืองที่ลึกลับแห่งนี้ จนได้พบเจอกับเรื่องราวต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับปริศนา ที่ผู้เล่นต้องแก้ไข และสิ่งมีชีวิตประหลาดที่ออกมาตามล่า

ทั้งนี้ตัวเกมยังไม่ได้ยื่นยันวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะมาในปี 2024 นี้ โดยจะลงให้กับ PS5 และ PC

ขอบคุณรูปภาพจาก

thirstymag.com

2. ILL (2024)

เกมสยองขวัญ โหดขั้นสุด งานระดับ AAA ที่มากับ Unreal Engine 5 จาก Team Clout inc. โดย ILL จะมาในรูปแบบ FPS เนื้อเรื่องเล่าถึงตัวเอกที่โชคร้ายเกิดอุบัติเหตุ บนท้องถนนในคืนอันแสนมืดมิด มิหนำซ้ำยังถูก มนุษย์กลายพันธุ์จับไปอีก ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดจากสิ่งมีชีวิตสุดประหลาด และหาทางหนีออกจากสถานที่แห่งนี้

อย่างไรก็ตามตัวเกมยังไม่มีวันกำหนดวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่คาดว่าอาจมาในปี 2024 หรืออนาคตอันใกล้นี้

ขอบคุณรูปภาพจาก

forum.donanimhaber.com

3. Still Wakes the Deep (2024)

ใน Still Wakes the Deep ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นคนงานอยู่แท่นขุดเจาะน้ำมัน กลางทะเลลึก ที่ไร้หนทางออกจากสถานที่แห่งนี้ ผู้เล่นต้องเอาตัวรอดจากภัยพิบัติต่าง ๆ พร้อมกับตามหาลูกเรือคนอื่น และหนีจากบางสิ่งบางอย่างที่ค่อยไล่ล่า ไขปริศนาในบรรยากาศวังเวง ถือเป็นอีกเกมสยองขวัญที่น่าสนใจ รวมเกมสยองขวัญ ชวนขนลุก น่าเล่น 2024

ทั้งนี้ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่คาดว่าจะมาในปี 2024 นี้แน่นอน โดยจะลงให้กับ PS5, PS4, Xbox Series X, Xbox One และ PC

ขอบคุณรูปภาพจาก

gamingbolt.com

4. Little Nightmares III (2024)

หลังจาก 2 ภาคก่อนหน้าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คราวนี้ได้ทีมงานจาก Supermassive Games ที่เคยสร้างชื่อไว้ใน The Drak Pictures และ Until Dawn มาพัฒนาโลกแห่งฝันร้าย โดยเกมในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวของ Low และ Alone สองตัวละครที่ต้องหาทางหลบหนีออกจาก Nowhere ดินแดนที่เต็มไปด้วยความลับ ที่สุดแสนจะอันตราย

Little Nightmares III จะมาพร้อมกับระบบออนไลน์ ที่จะให้ผู้เล่นร่วมผจญภัย ไขปริศนาไปพร้อมกับเพื่อนได้เป็นครั้งแรก หรือจะเล่นคนเดียวก็จะมี Ai ช่วยควบคุมให้ โดยทาง Bandai Numco ได้วางแผนจำหน่ายบน แพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC ผ่าน Steam ไว้ในปี 2024 นี้

ขอบคุณรูปภาพจาก

en.bandainamcoent.eu

5. Echoes of the Living (2024)

เกมสยองขวัญ แนวเอาชีวิตรอด ในโลกที่เชื้อซอมบี้ระบาดหนัก ผู้เล่นต้องเดินสำรวจ หาทรัพยากรที่จำเป็น สู้กับพวกกลายพันธุ์ โดยตัวเกมจะรูปแบบคลายกับ Resident Evil ในยุคแรก ที่เป็นมุมด้านบน ให้อารมณ์เกมยุคเก่า แต่ใช้ Unreal Engine 5 ในการพัฒนา ถือได้ว่างานภาพก็ไว้ใจได้

ทั้งนี้ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในไตรมาสแรกของปี 2024 บน PC ผ่านช่องทาง Steam

ขอบคุณรูปภาพจาก

fanaticosdelhardware.com

6. S.T.A.L.K.E.R. 2: Heart of Chornobyl (2024)

เกมแนวยิงแบบ FPS ที่ผสมผสานกับความสยองขวัญได้อย่างลงตัว ผู้เล่นจะเข้าไปสำรวจในพื้นที่รกร้าง หลังจากเกิดการระเบิดนิวเคลียร์ พบกับปริศนาที่นำไปสู้การล่าปีศาจกลายพันธุ์ จุดเด่นหลัก ๆ ของเกมคือให้ผู้เล่นได้เลือกตัดสินใจได้อย่างอิสระ ซึ่งจะส่งผลกับตอนจบของอีกอีกด้วย 

ทั้งนี้ตัวเกมจะวางจำหน่ายบน Xbox และ PC ในวันที่ 5 กันยายน 2024

ขอบคุณรูปภาพจาก

store.epicgames.com

7. Tormented Souls 2 (2024)

ภาคต่อของเกมสยองขวัญ เอาชีวิตรอดสุดคลาสสิก ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Caroline Walker หญิงสาวที่ต้องก้าวขาเข้าไปยังโบสถ์สุดหลอน และสถานที่อันแสนน่ากลัว เผชิญหน้าสิ่งมีชีวิตที่สยดสยองเหนื่อจินตนาการ เพื่อตามหาเด็กหญิงต้องสาป น้องสาวของเธอ โดยตัวเกมจะลงในกับแพลตฟอร์ม PS5, Xbox series และ PC ในปี 2024 นี้

ขอบคุณรูปภาพจาก

news.qoo-app.com

8. Alone in the Dark (2024)

เกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอดระดับตำนาน กำลังจะกลับมาอีกครั้งในปีนี้ โดยจะเป็นเรื่องราวของ Emily Hartwood และ Edward Carnby ที่ได้ก้าวขาเข้าไปยังคฤหาสน์อันแสนน่ากลัว ผู้เล่นต้องไขปริศนา และเอาชีวีตรอดจากสัตว์ประหลาดที่เข้าโจมตีจากมุมมืด ต้องมาดูกันว่าตัวเกมจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน

ทั้งนี้ Alone in the Dark เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 20 มีนาคมนี้ โดยจงให้กับเครื่อง PS5, PS4, Xbox series และ PC

ขอบคุณรูปภาพจาก

aloneinthedark.thqnordic.com

9. The Casting of Frank Stone (2024)

เกมใหม่จากจักรวาลเดียวกันกับ Dead by Daylight ทีมาในรูปแบบเนื้อเรื่อง ว่าด้วยกลุ่มตัวเอกที่ต้องเอาชีวิตรอดจากฆาตกรสุดโหด Frank Stone รูปแบบการเล่นจะมีการให้เลือกเส้นทาง ที่ส่งผลต่อเนื้อเรื่อง และตอนจบ การสร้างเกมในครั้งนี้ได้ทาง Supermassive Games เข้ามาพัฒนา ซึ่งก็ถือว่าเชื่อใจได้กับเกมแนวนี้ หากวัดจาก The Drak Pictures และ Until Dawn ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ทั้งนี้ The Casting of Frank Stone มีแผนที่จะวางจำหน่ายในปี 2024 โดยจะลงให้กับ PS5, Xbox series และ PC

ขอบคุณรูปภาพจาก

www.youtube.com/@PlayStation

10. Paranormal Tales (2024)

เกมสยองขวัญ ชวนขนหัวลุก ไปกับบรรยากาศยามค่ำคืน และต้องพบเจอเรื่องราวแปลก ๆ จากวิญญาณร้าย ที่คอยหลอกหลอน ผู้เล่นจะเห็นภาพในมุมมองแบบกล้องติดตัว ใน Paranormal Tales มีการใช้ Unreal Engine 5 เข้ามาพัฒนา ทำให้ภาพนั้นได้ความสมจริง เพิ่มอรรถรสในการเล่นเข้าไปอีก บอกได้เลยว่านี้เป็นอีกหนึ่งเกมผีที่น่าจับตามอง

ทั้งนี้ตัวเกมยังไม่มีการประกาศถึงวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่คาดว่าจะมาให้ได้เล่นกันในปี 2024 นี้ โดยจะลงให้กับเครื่องเล่น PS5, PS4, Xbox series และ PC รวมเกมสยองขวัญ ชวนขนลุก น่าเล่น 2024

ขอบคุณรูปภาพจาก

www.youtube.com/@IGN

อ้างอิงบทความจาก

www.online-station.net